Ebook Yes Or No – Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống


Quyển sách nói về cách đưa ra quyết định, nhưng khá lý thuyết, thiếu thực tiễn, các ví dụ rời rạc và thiếu tính liên kết. Bản thân mình đọc không cảm thấy ăn nhập vào đầu, một phư quyển đã cảm thấy hơi chán.
Sách in khá đẹp và dễ đọc, nhưng so với những quyển First News khác mình thấy khá thất vọng về cuốn này. Nó viết theo cách thực hành nhưng lại thiếu sự thuyết phục. Không biết nó có phải bản rút gọn hay là vì nó quá ngắn nên thiếu không gian cho những gì mà người đọc và phải suy nghĩ và tự nhiên ghi nhớ lần sau gặp chỉ cần thực hành. Cách thực hành cuốn sách này là ghi chú những trọng điểm và khi cần có thể áp dụng máy móc, nhưng bản chất vẫn khắc ghi tại sao phải làm vậy.
Tôi không phải là người thích đọc sách. Cũng không phải được biết quyển sách từ miệng của một ai cả. Chỉ là tình cờ, ba tôi làm thuê ở nhà nọ, ba hay mang về những gì người ta dọn dẹp rồi thấy không cần và chi đi thôi. Trong đó, có một số tài liệu cũ con nhà ấy đã họ qua, tôi xem có gì dùng được không thì tình cờ thấy quyển sách này. Ấn tượng từ những dòng chữ ngoài bìa "Những Quyết Định thay đổi Cuộc Sống". Tôi không khỏi tò mò đọc vào những trang đầu tiên và nghĩ có lẽ đây là những gì mình cần biết… Mất 4 tuần tôi mới đọc hết quyển sách này, vì mỗi nội dung khiến tôi không thể chỉ đọc lướt qua mà phải suy ngẫm… Chợt tôi nhớ lại đã có lần tôi xem đoạn phóng vấn chia sẽ bí quyết thành công của nữ doanh nhân ở Việt Nam ( thành công ngoài xã hội và cả gia đình). Bà ấy có nói 1 câu " Để có được thành công như hôm nay là do tôi luôn biết XÁC ĐỊNH mình CẦN gì chứ KHÔNG PHẢI mình MUỐN gì", tôi nghĩ bà ấy cũng đã đọc quyển sách này và áp dụng nói vào cuộc sống của mình. Khi tôi được đọc quyển sách này, thời gian sau tôi gặp 1 số vấn đề song song trong công việc là tình cảm, tâm trạng xấu vô cùng rồi tôi nhớ đến quyển sách, tôi bất đầu lấy ra ngẫm nghĩ và áp dụng… Quả nhiên, mọi chuyện được ỗn ỗn cả… Rất tuyệt vời chỉ trong thời gian ngắn mọi chuyện đã khác hẳn… Tôi nghĩ đến lúc kết thân với NGƯỜI BẠN MỚI này rồi!! Nếu có thể các bạn cũng nên thử…
Download Ebook Yes Or No – Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.