Tải EBook Bí quyết thành công của triệu phú trẻ Hàn Quốc


Tác giả: Park Yong Seok

Dịch giả: Lê Huy Khoa, Lê Hữu Nhân
Nhà xuất bản: First news – NXB trẻ
Loại file: PDF

Giới thiệu:
– Theo một báo cáo mang tựa đề "Thế giới người giàu" do công ty của Mỹ và công ty vư vấn của Pháp công bố đến cuối năm 2004 số người có tài sản ròng lớn ( trên 1 triệu đô đo la chưa kể nhà ) ở Hàn Quốc là 71K người. Con số này tăng 6000  người so với cuối năm 2003 và tăng 16000 người so với năm 2002.
– Trước khi lần đầu tiên được giao quản lý tài sản, tôi đã có 7 năm tìm hiểu về nguyên nhân thành công của những triệu phú trẻ tuổi này. Khi đó ở tuổi 20 đầy hoài bão, trong những lần tiếp xúc với các vị khách vip tôi luôn tự hỏi sao học trẻ thế mà kiếm được nhiều tiền như vậy?

– Ban đầu tôi chỉ ao ước được như những bạn trẻ kia nhưng lâu ngày ao ước đó trở thành sự tò mò, hiếu kỳ và cuối cùng cũng đến việc tìm hiểu tỉ mỉ các chiến lược đầu tư của họ: Họ phải lập kế hoạch đa dạng về thị trường đầu tư và mặt hàng đầu tư như cổ phieus, ngoại hối, đầu tư ra nước ngoài,vv, dựa trên nền tảng là thị trường bất động sản truyền thống, khác hẳn với tầm nhìn và chiến lược của các triệu phú thời trước, những người phải tiết kiệm từng đồng suốt hàng chục năm ròng.

– Quyển sách này giới thiệu đến các bạn một số trường hợp thành công điển hình trong đầu tư làm giàu của những người trẻ Hàn Quốc. Mong rằng cuốn sách sẽ giúp cho những ai đang ngày đêm ao ước biến giấc mơ triệu phú thành hiện thực.

Mua sách giấy tại đây:https://goo.gl/WfLQ3L

Download Ebook:http://bit.ly/sach-bi-quyet-thanh-cong-cua-trieu-phu-HQ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.